Kem tẩy lông Veet hiệu quả và an toàn với mọi loại da

Kem tẩy lông Veet là sản phẩm kem tẩy lông đến từ thương hiệu Veet xuất xứ Anh Quốc. Kem có công dụng giúp làm sạch vùng cạo dễ dàng chỉ trong 3 phút, bổ sung độ ẩm cho da lên đến 24h, giảm thiểu cảm giác nóng rát, trầy xước da sau khi cạo. Để hiểu hơn về loại kem tẩy lông này bạn cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Thành phần của kem tẩy lông Veet 

Kem Veet được chiết xuất bởi các thành phần sau:

  • Gồm có 2 hợp chất là Kali hydroxit và Axit thioglycolic. Đây là những thành phần này khi tác động với nhau sẽ tạo ra phản ứng Thioglycolate Kali, lúc này các liên kết chất sừng trong các sợi lông sẽ bị phá gãy khiến chúng bị phân rã và đứt gãy.
  • Kem còn chứa tinh chất lô hội và vitamin E nên sẽ làm lành các vết da nhanh chóng, giữ ẩm khá tốt và làm mềm mịn da. Tinh dầu hoa sen và hoa nhài, đây là 2 thành phần cho sản phẩm da thường giúp loại bỏ mùi hương khó chịu, làm dịu và dưỡng ẩm cho da.
  • Ngoài ra, kem Veet còn chứa các chất khác như Glycerin, Sorbitol, Titanium Dioxide giúp bảo vệ da trước các tia UVA, UVB có hại của môi trường. Và còn nhiều thành phần phụ khác nhưng đều khá an toàn và lành tính, không gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

Thành phần của kem tẩy lông Veet 

Các loại kem tẩy lông Veet 

Hiện nay sản phầm kem tẩy lông Veet tại thị trường Việt Nam có 2 dòng sản phẩm bao gồm:

Kem Veet Silk & Fresh Normal dành cho da thường

Với những bạn có làn da thường, da dầu mụn thì không thể bỏ qua kem Veet Silk & Fresh Normal. Kem có thành phần được chiết xuất chính từ tinh chất sữa hoa sen (Lotus milk) và hương hoa nhài (Jasmine), nên khi dùng sẽ không có mùi quá khó chịu như chất hóa học thường thấy ở các sản phẩm khác. Ngoài ra, kem còn chứa glycerin nên sẽ giúp dưỡng ẩm đến 24 giờ, làm dịu làn da sau khi tẩy không bị khô rát và da được mềm mại hơn.

Veet Silk & Fresh Normal có chất kem mỏng mịn, màu sữa đục, khi thoa lên da dễ tán đều, thấm nhanh mà không gây kích ứng.

Kem Veet Silk & Fresh Sensitive dành cho da nhạy cảm

Đối với những bạn có làn da nhạy cảm hơn thì có thể sử dụng kem Veet Silk & Fresh Sensitive. Một loại kem Veet được thiết kế dành riêng cho những bạn có làn da nhạy cảm. Kem có thiết kế dạng tuýp và có màu xanh.

Kem có thành phần chính được chiết xuất từ tinh chất nha đam, vitamin E giúp làn da trở nên mềm mịn nhờ khả năng giữ ẩm, giảm kích ứng hiệu quả dù là da nhạy cảm. Các thành phần này cũng giúp làm hạn chế tình trạng bị viêm lỗ chân lông sau khi tẩy lông một cách hiệu quả nhất.

Kem Veet Silk & Fresh Sensitive có chất kem màu trắng đục như sữa, hơi lỏng nên dễ tán đều và thẩm thấu vào da, nâng cao hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng kem tẩy lông Veet hiệu quả

Để sử dụng kem Veet hiệu quả thì bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần làm lỗ chân lông được giãn nở to ra bằng cách dùng khăn ấm lau theo chiều lông mọc trong khoảng 10 phút. Tiếp đó, bạn hãy làm sạch vùng da cần tẩy lông và lau khô.

Bước 2: Bạn lấy 1 lượng vừa kem tẩy lông Veet ra lòng bàn tay và dùng miếng nhựa mỏng để dàn trải sản phẩm sao cho kem phủ đều lên trên da, trên lông theo chiều xuôi của sợi lông.

Bước 3: Sau đó, bạn giữ kem trên da trong vòng 5 – 10 phút, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bước 4: Tiếp đến, bạn dùng miếng nhựa gạt đi phần kem và lúc này những sợi lông cứng đầu cũng được loại bỏ.

Bước 5: Cuối cùng, bạn hãy rửa sạch da dưới nước ấm và nhẹ nhàng lau khô da.

Lưu ý: Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm để giúp da được mềm mịn và phục hồi nhanh chóng sau các lần tẩy da nhé.

Hướng dẫn sử dụng kem tẩy lông Veet hiệu quả

Những lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông Veet

Trong khi sử dụng kem Veet để kem phát huy hiệu quả tối ưu và an toàn cho người sử dụng thì bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Trước khi dùng, hãy thử phản của da với sản phẩm trước bằng cách bôi và loại bỏ sản phẩm trên một vùng nhỏ dự định tẩy lông, tuân thủ hướng dẫn sử dụng. Nếu không có biểu hiện gây hại cho da sau 24h, có thể tiếp tục sử dụng
  • Nếu bạn có cảm giác đau, ngứa hay rát trong khi dùng sản phẩm, hãy loại bỏ sản phẩm ngay lập tức và rửa sạch với nước lạnh. Nếu các biểu hiện trên vẫn còn, hãy đi khám bác sĩ
  • Sau khi sử dụng, bạn nên chờ 24 giờ trước khi dùng lăn khử mùi hay sản phẩm khác có mùi hương, dụng cụ nhuộm da nhân tạo, bơi lội hoặc tắm nắng
  • Các lần tẩy lông phải cách nhau 72 giờ.
  • Nếu nuốt phải, đến gặp bác sĩ ngay lập tức và đem theo vỏ hộp.

Qua bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu và chia sẻ đến bạn những thông tin cần thiết nhất để tìm hiểu về kem tẩy lông Veet. Với mỗi vùng da khác nhau thì bạn cần lựa chọn cho mình những sản phẩm tẩy lông phù hợp. Hi vọng những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giúp ích được cho bạn.

Bạn tìm hiểu thêm: Kem tẩy lông Cléo an toàn và hiệu quả cho mọi loại da