Kem tẩy lông Cléo an toàn và hiệu quả cho mọi loại da

Kem tẩy lông Cléo là sản phẩm kem tẩy lông đến từ thương hiệu Cleo của Việt Nam. Kem được làm với chiết xuất từ quả bơ, vitamin E, dầu jojoba đặc biệt an toàn cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất. Là một loại kem có công thức cải tiến giúp đánh bay tất cả các vùng lông mà không bị đau, đỏ rát hay khó chịu, làn da trở nên mềm mại, mịn màng đến bất ngờ. Để hiểu rõ hơn về kem tẩy lông Cléo, bạn cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Các loại kem tẩy lông Cléo 

Hiện nay, trên thị trường đang có các loại kem Cléo sau:

Kem tẩy lông Cléo màu xanh lá

Kem Cléo màu xanh lá có dạng sữa, được điều chế bởi công thức làm đẹp vượt trội, giúp tẩy lông, làm sạch lông nhanh chỉ trong 4 phút. Sau khi sử dụng kem bạn sẽ không có cảm giác đau đớn như lúc dùng nhíp, dao cạo và có thể cảm nhận được độ mềm mịn của làn da. Kem phù hợp được dùng cho các vùng da như cánh tay, bắp chân và bụng.

Đặc biệt, sau khi tẩy lông với kem tẩy lông Cléo màu xanh lá bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của những sợi lông sau khi mọc lại. Lông mọc lại sẽ không còn rậm rạp, mà sẽ trở nên mềm mại, màu nhạt hơn.

Kem tẩy lông Cléo dành cho da thường (màu xanh dương)

Nếu bạn muốn kem có chất đặc hơn và có nhu cầu sử dụng ở nhiều vùng da hơn thì hãy dùng kem Cléo màu xanh dương dành cho da thường. Kem có thể giúp tẩy sạch lông trong vòng 3 phút và hoàn toàn không gây đau rát cho làn da. Kem có thành phần lành tính nên sẽ giúp làm làm dịu lỗ chân lông, giúp làn da sáng hồng mềm mại hơn.

Kem thích hợp được dùng cho nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể như tay, chân, bụng, viền bikini và nách, đặc biệt thích hợp với các vị trí nhạy cảm.

Kem tẩy lông Cléo dành cho da thường (màu xanh dương)

Kem tẩy lông Cléo dành cho da nhạy cảm (màu hồng)

Với những bạn có làn da nhạy cảm với các hoạt chất, khó khăn trong việc tìm kiếm các loại kem tẩy lông phù hợp thì đừng bỏ qua kem Cléo màu hồng dành cho da nhạy cảm. Kem có thể giúp làm sạch lông trong vòng 5 phút với công thức đặc chế chất lượng, hiện đại và an toàn bạn sẽ không có cảm giác khó chịu, đau nhức ở vùng tẩy lông. Bên cạnh đó, kem được chiết xuất bởi các thành phần tự nhiên nên rất an toàn và tạo được cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng sau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng kem tẩy lông Cléo 

Để sử dụng kem Cléo hiệu quả bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần lau thật khô da. Dùng que thoa kem thành một lớp dày, sát vào da và phủ kín lông. Không cần chà xát.

Bước 2: Bạn để kem trên da trong 3 phút (nên canh theo đồng hồ), dùng que vuốt thử một vùng da theo ngược chiều lông mọc để kiểm tra.

Nếu lông đi dễ dàng, thì bạn tiếp tục vuốt cho đến khi sạch lông trên phần da còn lại. Còn nếu không, thì hãy đợi thêm 1-2 phút nữa rồi vuốt đến khi sạch lông trên vùng da cần chăm sóc.

Bước 3: Cuối cùng, bạn rửa sạch vùng da vừa tẩy lông bằng nước. Không nên để kem trên da quá 10 phút.

Những ưu điểm vượt trội của kem tẩy lông Cléo

So với các loại kem tẩy lông khác đang có trên thị trường thì kem tẩy lông Cléo có những ưu điểm vượt trội hơn như:

  • Kem có thể nhẹ nhàng loại bỏ các sợi vi ô lông cứng đầu.
  • Cung cấp độ ẩm cho da mịn màng, khỏe mạnh.
  • Se khít lỗ chân lông, không làm lông mọc cứng hơn.
  • Sản phẩm an toàn, dễ sử dụng, không gây kích ứng da.
  • Chiết xuất trái Bơ, vitamin E, dầu Jojoba giúp dưỡng ẩm da trong khi tẩy lông, cấp ẩm đầy đủ, da trở nên mịn màng hơn.
  • Hương thơm thiên nhiên tươi mát trong sản phẩm mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Những ưu điểm vượt trội của kem tẩy lông Cléo

Những lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông Cléo

Để có thể sử dụng kem tẩy lông hiệu quả thì bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn sản phẩm thích hợp với da là vấn đề quan trọng, vì thế bạn cần chú ý và thực hiện một cách kỹ càng. Bởi sử dụng kem tẩy lông đúng đắn để tránh các hệ quả không mong muốn.
  • Để tìm được sản phẩm tốt, bạn nên thực hiện theo trình tự: tham khảo thành phần – thời gian tác dụng – đánh giá thực tế. Chẳng hạn, kem tẩy lông Cléo với chiết xuất tự nhiên có tác dụng chỉ từ 3 – 5 phút, làm sạch lông rất tốt và được nhiều beauty blogger khen ngợi.
  • Khi dùng sản phẩm lên da, bạn nhất định phải tuân thủ hướng dẫn ghi trên bao bì để tránh gây kích ứng không cần thiết.
  • Bạn không nên sử dụng kem trong thời gian ngắn hay dài hơn khuyến cáo mà hãy cố gắng làm theo thông tin hỗ trợ.
  • Để an toàn, bạn có thể thử kích ứng trước bằng cách bôi kem vào vùng da nhỏ tại nơi mà bạn muốn tẩy và chờ 24 tiếng, nếu không ngứa hay đỏ là bạn có thể tiếp tục sử dụng.
  • Đừng quên dưỡng da sau khi tẩy lông để tăng sự mềm mịn, làm dịu da.

Đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ các thông tin cần biết về kem Cléo. Mỗi loại da sẽ phù hợp với một loại kem tẩy lông nhất định, nên hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp để có hiệu quả tốt nhất nhé. Hi vọng những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Bạn tìm hiểu thêm: Kem Dakami K-White giúp chống nắng, bảo vệ da hiệu quả