Kem trị nám Canada Fresh White Sand Tenamyd Reversal

Kem trị nám Canada Fresh White Sand Tenamyd Reversal là một loại kem duỡng đặc biệt, có tác dụng làm giảm tình trạng gia tăng nhiễm sắc tố trên da, làm mờ các vùng da sạm nám, tàn nhang, ngăn ngừa các nếp nhăn trên da. Đồng thời, kem vẫn giúp duy trì độ ẩm cho da, giúp da có độ đàn hồi tốt và săn chắc mịn màng. Để tìm hiểu kỹ hơn về loại kem trị nám Canada này thì bạn cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu của kem trị nám Canada Tenamyd

Tenamyd là một trong những thương hiệu đến từ Canada. Đây là một thương hiệu được đánh giá cao bởi những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, giúp khắc phục các tình trạng da của phụ nữ châu Á cũng như các sản phẩm trang điểm. Các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu ngoài việc có thể giải quyết các vấn đề da thì còn có khả năng dưỡng sáng nên khá được nhiều bạn nữ yêu thích.

Đặc biệt hơn là các thành phần trong sản phẩm của thương hiệu đều được chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho da, rất ít khi gây ra dị ứng cho da. Vì vậy, những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể cân nhắc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm của hãng. Các sản phẩm của hãng phần lớn đều tập trung vào việc dưỡng ẩm, bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường, giữ làn da luôn mềm mịn và khô thoáng.

Giới thiệu về thương hiệu của kem trị nám Canada Tenamyd

Bên cạnh những bộ sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng Tenamyd còn cho ra đời các sản phẩm trang điểm. Với mong muốn giúp những phụ nữ hiện đại ngày càng thanh lịch và cuốn hút hơn. Thương hiệu Tenamyd được cho ra đời bởi phòng nghiên cứu nổi tiếng của tập đoàn Cosmax, nơi đã nghiên cứu và tạo ra những xu hướng để liên tục ra mắt những seri trang điểm mang màu sắc thật mỏng,nhẹ, trang nhã và hợp xu hướng, giúp tôn lên vẻ thanh lịch của người phụ nữ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thành phần chính của kem trị nám Canada Fresh White Sand Tenamyd Reversal

Trong kem trị nám Canada Fresh White Sand Tenamyd Reversal có chứa các thành phần sau:

  • Alpha Hydroxy Acid (AHA): Có tác dụng làm bong tróc lớp sừng trên da và kích thích các tế bào mới trên da phát triển.
  • Vitamin E: Là chất chống oxy hoá làm tươi mát và giữ ẩm cho da.
  • Squalane: Giúp làm mềm da, chống mất nước và chống kích ứng da.

Công dụng của kem trị nám Canada Fresh White Sand Tenamyd Reversal

Được sản xuất bởi những thành phần trị nám ưu việt nên khi sử dụng kem trị nám Fresh White Sand Tenamyd Reversal sẽ mang đến cho người sử dụng những công dụng tuyệt vời sau:

  • Giúp làm giảm tình trạng gia tăng nhiễm sắc tố trên da.
  • Hỗ trợ làm mờ các vùng da sạm nám, tàn nhang, ngăn ngừa các nếp nhăn trên da
  • Duy trì độ ẩm cho da, giúp da có độ đàn hồi tốt và săn chắc mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng kem trị nám Canada Fresh White Sand Tenamyd Reversal

Để sử dụng kem trị nám Canada Fresh White Sand Tenamyd Reversal hiệu quả thì không quá phức tạp. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cho 0.5g kem vào lòng bàn tay, sau đó dùng ngón tay để khấy cho được nóng lên, dùng muỗn múc kem ra ngăn ngừa phát sinh vi khuẩn

Bước 2: Tiếp đến, bạn dùng ngón tay giữa châm đều lên năm điểm ( 2 má, trán, mũi, càm). Lưu ý đối với vùng da tiết nhiều chất nhờn nên thoa ích kem lại. Dùng ngón tay giữ và ngón tay trõ thoa xoắn ốc từ đuối mắt tới gò má, vừa xoa vừa bóp nhẹ da. Tiếp theo là trán, thoa theo chiều xoắn ốc từ giữa trán ra mé ngoài đề phòng ngừa nếp nhăn trên trán.

Bước 3: Cuối cùng, sau khi thoa xong áp hai bàn tay lên mặt, vừa di chuyển tay từ trong ra ngoài, dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ lên khuôn mặt để hoàn tất giai đoạn cuối trước khi đi ngủ.

Hướng dẫn sử dụng kem trị nám Canada Fresh White Sand Tenamyd Reversal

Những lưu ý khi sử dụng kem trị nám Canada Fresh White Sand Tenamyd Reversal

Trong khi sử dụng kem trị nám Fresh White Sand Tenamyd Reversal, để sản phẩm có thể đạt được hiệu quả tối ưu thì bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Bạn chỉ nên chỉ sử dụng sản phẩm vào ban đêm.
  • Bạn cần bảo vệ làn da khi ra nắng, bạn có thể kết hợp với kem siêu chống nắng và dưỡng trắng da Fresh White Sanb để bảo vệ làn da của mình.
  • Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.
  • Đậy nắp sản phẩm kín sau khi sử dụng.
  • Hãy để tránh xa tầm với của trẻ em
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Qua bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ và giới thiệu đến bạn những thông tin về kem trị nám Canada Fresh White Sand Tenamyd Reversal. Nám và tan nhang tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhưng nó lại khiến nhiều chị em bị mất tự tin. Tuy nhiên, trước khi dùng bất cứ sản phẩm nào cho làn da của mình thì bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các thông tin về sản phẩm đó. Hi vọng những thông tin được chia sẻ ở bài viết này về kem trị nám Fresh White Sand Tenamyd Reversal sẽ hữu ích đối với bạn.

Bạn tìm hiểu thêm: Viên sủi Collagen Bright X10 trắng da hiệu quả tức thì