Tìm hiểu thông tin về viên sủi trắng da Gluwhite Platium

Viên sủi trắng da Gluwhite Platium là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia Da liễu tại Việt Nam và áp dụng công nghệ đến từ Anh Quốc. Đây là viên uống giúp làm trắng da ở dạng viên sủi sử dụng bằng đường uống hấp thu nhanh, hiệu quả cao. Để tìm hiểu kỹ hơn về viên sủi trắng da này, bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về viên sủi trắng da Gluwhite Platium

Tiếp nối thành công của đàn chị Gluwhite sau 5 năm có mặt trên thị trường, viên sủi Gluwhite Platinum phiên bản nâng cấp đã được “thay máu” từ thiết kế bao bì sản phẩm cho tới các thành phần có bên trong. Hiện tại, hộp viên sủi Gluwhite Platinum được thiết kế với vỏ hộp màu hồng đậm mang lại cảm giác sang trọng, quý phái hơn khác so với phiên bản Gluwhite trước có màu cam. Gluwhite Platinum 1 hộp có 20 viên sủi hòa tan trong nước, liều dùng 2 viên 1 ngày.

Gluwhite Platinum có hiệu quả giúp làm trắng đẹp da, giúp làm mờ thâm sạm nám tàn nhang gấp 5 lần so với sản phẩm viên sủi Gluwhite thông thường hiện vẫn đang bán trên thị trường. Phiên bản nâng cấp Gluwhite Platinum được chiết xuất từ những thành phần hoạt chất làm đẹp quý hiếm: Cerepron, Collagen, Glutathione.

Đặc biệt, Gluwhite Platinum tăng hàm lượng hoạt chất quý Glutathion và collagen gấp 2 lần so với phiên bản cũ.

Viên sủi trắng da Gluwhite Platium là sản phẩm trắng da cao cấp được các nhà khoa học Việt Nam ứng dụng công nghệ điều chế tiên tiến, hiện đại của Anh Quốc. Viên uống trắng da Gluwhite Platium có dạng viên sủi hỗ trợ làm trắng da được bào chế từ thành phần L-Glutathione tinh khiết tại Việt Nam.

Viên uống có chứa các hoạt chất quý Glutathione, giúp giải quyết mọi nhược điểm của làn da từ sâu bên trong, đột phá công nghệ dạng sủi giúp tăng hiệu quả, giảm liều lượng và rút ngắn thời gian sử dụng chỉ còn 30 ngày.

Giới thiệu về viên sủi trắng da Gluwhite Platium

Thành phần của viên sủi trắng da Gluwhite Platium

Trong mỗi viên sủi Gluwhite Platium đều có chứa các thành phần sau:

  • Glutathion: Glutathione dạng sủi hấp thụ đạt 98%, quét sạch gốc tự do, chuyển hóa, ngăn hoạt động của enzyme tyrosinase, đảo ngược tiến trình tổng hợp melanin sáng thay vì tổng hợp melanin tối làm mờ nám, da trắng sáng và đều màu hơn.
  • Collagen: Collagen trong GluWhite có chiết xuất thực vật an toàn, lành tính và dễ hấp thụ đem lại sự tươi trẻ rạng ngời cho làn da từ bên trong.
  • Cao dương xỉ: GluWhite là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam chiết xuất được dihydrobenzoic và axit hydroxybenzoic – chống oxy hóa, ngăn tia UV, làm giảm sản sinh melanin.
  • Cao nho đỏ: Nho đỏ chứa nhiều flavonoid giúp chống oxy hóa, đồng thời vitamin và cellulose trong nho đỏ giúp gan hoạt động hiệu quả, hình thành collagen nội sinh, giúp da tươi trẻ, căng mịn.
  • Cerepron F (chiết xuất nấm men): 30mg
  • Vitamin C: Vitamin C – Chất chống lão hoá, đào thải độc tố, làm sáng da “thần thánh” được mọi chị em săn lùng được tích hợp trong viên sủi GluWhite đem lại hiệu quả vượt trội.
  • Acid hyafuronic: 20mg
  • Phụ liệu: Nabica, chất điều chỉnh độ acid citric, đường kính, chất tạo ngọt, aspartame, sacharin, HPMC, tween 80, natri, benzoat, paratin lỏng, hương hoa quả tổng hợp vừa đủ 1 viên.

Đối tượng sử dụng viên sủi trắng da Gluwhite Platium

Viên sủi Gluwhite Platium được chỉ định dùng cho các đối tượng sau:

  • Người có các biểu hiện da khô, sạm da, tóc thưa xơ, dễ gãy rụng.
  • Người có nhu cầu chăm sóc và làm đẹp da, tóc, móng.

Công dụng của viên sủi trắng da Gluwhite Platium

Với các thành phần ưu việt ở trên, viên sủi Gluwhite Platium mang đến cho người sử dụng những công dụng tuyệt vời gồm có:

  • Giúp xóa mờ thâm mụn, nám sạm, tàn nhang, nếp nhăn.
  • Làm chậm lại quá trình lão hóa giúp da căng mướt, tăng sức đề kháng giúp khỏe đẹp từ bên trong, níu giữ nét thanh xuân.
  • Mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ từ bên trong.

Hướng dẫn sử dụng viên sủi trắng da Gluwhite Platium

Để sử dụng viên sủi trắng da hiệu quả thì bạn cần làm theo các hướng dẫn dưới đây:

  • Bạn có thể hoà tan 1 viên uống trắng da với 100 – 150ml nước để uống trực tiếp.
  • Uống sau bữa ăn 30 phút, sáng 1 viên, tối 1 viên.
  • Dùng đều đặn đến hết liệu trình.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Hạn sử dụng sản phẩm là 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Hướng dẫn sử dụng viên sủi trắng da Gluwhite Platium

Liệu trình sử dụng viên uống trắng da Gluwhite Platium

Bạn có thể thực hiện liệu trình uống viên sủi như sau:

  • Giai đoạn 1 (từ 3 đến 7 ngày): Ở giai đoạn đầu các hoạt chất Glutathione sẽ bắt đầu thẩm thấu sâu bên trong và đào thải độc tố dưới da.
  • Giai đoạn 2 (từ ngày thứ 15 đến 25): Ở giai đoạn này các hắc tố melanin được đào thải 40%. Nếp nhăn, vết thâm nám mờ dần.
  • Giai đoạn 3 (từ ngày 25 đến ngày thứ 30): Ở giai đoạn 3 này các sắc tố melanin đen đã chuyển thành sắc tố melanin trắng. Làn da trắng bật tone, hồng hào toàn diện từ bên trong.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Qua bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn những thông tin về viên sủi trắng da Gluwhite Platium. Trước khi dùng bất cứ sản phẩm nào bạn hãy luôn tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm đó, bởi tùy theo cơ địa mỗi người mà thuốc sẽ có những tác dụng khác nhau. Hi vọng những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Bạn tìm hiểu thêm: Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng La Roche-Posay hiệu quả