Top 8 loại kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín Hàn Quốc

Tình trạng thâm đen ở vùng nhũ hoa và vùng kín luôn khiến cho chị em mất tự tin và lo lắng để tìm kiếm các biện pháp khắc phục. Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng này? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 8 loại kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín Hàn Quốc. Cùng tìm hiểu xem đó là những loại kem nào bạn nhé!

8 loại kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín Hàn Quốc

Dưới đây là những loại kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín của Hàn Quốc hiệu quả, chất lượng hàng đầu hiện nay mà bạn nên tham khảo:

Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín Hàn Quốc Ovapink

Kem Ovapink là một trong những loại kem làm hồng nhũ hoa nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Kem được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Ova Cosmetics. Kem Ovapink có tác dụng làm ức chế quá trình sản sinh melanin của cơ thể, loại bỏ tình trạng thâm đen của nhũ hoa và vùng kín. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam dựa trên nguồn nguyên liệu và công nghệ của Hàn Quốc.

Trong kem có chứa các thành phần giúp trị thâm như: BHA, AHA và vitamin C. Bên cạnh đó, sản phẩm này vô cùng an toàn, lành tính và được các chuyên gia khuyên dùng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín Ovapink

Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín Pink Sekret

Đây là sản phẩm giúp làm hồng nhũ hoa và vùng kín được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên như: tảo đỏ, lô hội, tảo nâu, collagen, Tetrapeptide-50 và Heptapeptide-15. Kem giúp cung cấp nhiều collagen, dưỡng chất, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và nuôi dưỡng tế bào. Ngoài ra, kem còn có khả năng ức chế sự sản sinh của melanin trong cơ thể, giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng thâm đen của nhũ hoa.

Theo các chuyên gia, kem Pink Sekret là một trong những sản phẩm làm hồng nhũ hoa lành tính, phù hợp với mọi đối tượng. Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng màu sắc của nhũ hoa an toàn, tiết kiệm cũng như góp phần ngăn ngừa được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín Vacosi Natural Pink Nipple Cream

Là sản phẩm làm hồng nhũ hoa vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc, đem lại cho người dùng nhiều hiệu quả tuyệt vời. Kem Vacosi Natural Pink Nipple Cream được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Vacosi của Hàn Quốc, một thương hiệu nổi tiếng với các loại sản phẩm bông phấn và cọ trang điểm.

Kem Vacosi Natural Pink Nipple Cream được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, Squalene, vitamin E, Allantoin,… giúp nhũ hoa hồng hào, tươi sáng, căng mịn hơn rất nhiều.

Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín Bella Belle

Là một trong những loại kem được đánh giá tốt trong việc trị thâm nhũ hoa và vùng kín. Kem Bella Bella được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên vô cùng lành tính như: rễ nhân sâm, tảo đỏ, Alpha-Arbutin và Niacinamide,… có tác dụng loại bỏ lớp tế bào sừng sần sùi trên nhũ hoa một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Vacosi Natural Pink Nipple Cream còn có khả năng làm hồng vùng da xung quanh nhũ hoa cũng như góp phần đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa ở nhũ hoa.

Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín Bella Belle

Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín N°16 Nipple Pink

Là loại kem có tác dụng giúp cải thiện tình trạng rối loạn sắc tố, thâm sạm lâu năm ở vùng nhũ hoa một cách nhanh chóng. Ngoài ra, kem N°16 Nipple Pink còn có tác dụng kích thích sự sản sinh của collagen, thay thế lớp tế bào hư tổn thành những tế bào mới chắc khỏe, tươi sáng hơn.

Kem được chiết xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên như: lô hội, cam thảo, cúc la mã, thục địa, tùng lam,.. có tác dụng làm sáng da và ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố, đem lại hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng. Cũng chính vì thế mà đây cũng là sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng bởi sự an toàn và lành tính của sản phẩm.

Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín Hàn Quốc Nenhong

Nenhong là sản phẩm làm hồng nhũ hoa và vùng kín được đánh giá cao ở các thị trường Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc. Kem được chiết xuất với các thành phần như:min E, dầu oliu, chiết xuất hoa nhài, chiết xuất hoa hồng, tinh chất hoa anh đào có khả năng làm mờ vết thâm sạm chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Đồng thời, kem Nenhong còn cung cấp thêm nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong và góp phần ức chế quá trình sản sinh melanin, đem lại vẻ đẹp quyến rũ, tự nhiên cho đôi gò bồng đảo của bạn.

Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín Pink Lady Nipple Cream

Là loại kem giúp làm hồng nhũ hoa và vùng kín đến từ thương hiệu Patch Fetch. Kem có tác dụng tốt trong việc loại bỏ những tế bào sần sùi, thâm sạm trên nhũ hoa của bạn. Kem Pink Lady Nipple Cream được chiết xuất từ các thành phần vô cùng an toàn, lành tính như: dầu hạt lựu, tinh chất chanh, chiết xuất hoa hồng, hạt jojoba, shea butter,…

Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín Pink Lady Nipple Cream

Kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín XXVirgin Whitening Cream

Kem XXVirgin Whitening Cream có chứa các thành phần lành tính và an toàn như chiết xuất lô hội, cúc la mã, thục địa, vitamin C, vitamin E, vitamin E,… nên có khả năng kích thích sự lưu thông máu và tái tạo tế bào một cách nhanh chóng. Vì thế đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn nữ có nhu cầu loại bỏ những vết thâm sạm trên vùng da nhạy cảm của mình.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn các loại kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín Hàn Quốc. Hi vọng những thông tin được chia sẻ ở bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Bạn tìm hiểu thêm: An phụ khoa Dova giúp đẩy tạp khuẩn se khít hiệu quả