Tổng hợp các loại thuốc giảm sinh lý nam hiệu quả

Ngày nay, vì có rất nhiều nguyên nhân mà khiến cho nhu cầu sinh lý của nam giới gặp nhiều ảnh hưởng. Có những trường hợp lo lắng vì sinh lý yếu, nhưng cũng lại không ít cánh mày râu lo lắng vì nhu cầu sinh lý quá cao. Đối với những bạn nam sinh lý cao thì có thể tham khảo các các loại thuốc giảm sinh lý nam hiệu quả dưới đây và đến thăm khám bác sĩ để có đơn thuốc tốt nhất nhé!

Các loại thuốc giảm sinh lý nam hiệu quả

Thuốc cân bằng nội tiết tố nam giới

Khi nam giới có nhu cầu sinh lý cao là do có nồng độ nội tiết tố – testosterone trong cơ thể nam giới rất cao. Vì thế, bạn có thể sử dụng những loại thuốc làm giảm tiết testosterone hoặc cân bằng nội tiết tố có thể giúp điều chỉnh tình trạng này rất hiệu quả.

Thuốc cân bằng nội tiết tố nam giới

Thuốc an thần

Theo nghiên cứu, các loại thuốc an thần ngoài tác dụng chính giúp an thần thì còn có tác dụng giúp giảm hưng phấn, giảm nhu cầu sinh lý ở nam giới. Bởi trong thuốc an thần có một số các hoạt chất với các công dụng đặc biệt sau:

  • Fluphenazine, Thioridazine giúp làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Dopamine và Serotonin có thể khiến cơ thể mệt mỏi và có tác dụng dễ ngủ.
  • Chlorpromazine, Trifluoperazine có thể gây ra tình trạng rối loạn cương dương.

Thuốc điều trị bệnh về tuyến tiền liệt

Như bạn đã biết tuyến tiền liệt là cơ quan trọng trong việc thúc đẩy ham muốn và sinh lý ở nam giới. Vì thế, các loại thuốc giúp điều trị bệnh về tuyến tiền liệt cũng được dùng để giúp làm sinh lý nam khá hiệu quả.

Thuốc tiêu hóa

Đây là một trong những loại thuốc tốt có thể giúp làm thay đổi nhu cầu sinh lý ở cánh mày râu với cơ chế ngăn sự điều tiết dịch vị. Các loại thuốc tiêu hóa có thể dùng như: Cimetidin, Nizatidine, Ranitidine, Metoclopramide. Các loại thuốc này sẽ giúp làm giảm ham muốn ở nam giới, gây nên tình trạng rối loạn cương dương, làm tăng nồng độ Prolactin trong máu và chuyển hóa hormone Testosterone thành Estrogen. Nếu bạn sử dụng loại thuốc này thì cần hết sức chú ý và làm theo đúng hướng dẫn.

Thuốc chẹn beta giao cảm

Là loại thuốc thường được dùng trong khoa tim mạch do thuốc có khả năng ức chế hoạt động giao cảm, làm hạ đường huyết và giảm nhịp tim. Do đó, thuốc có thể gây nên các cơn co thắt cơ trơn của dương vật, làm giảm lượng máu đến bộ phận sinh dục nam. Sử dụng lâu dài sẽ khiến cho dương vật không thể cương cứng khi gặp kích thích, dẫn đến tình trạng giảm ham muốn, khó đạt cực khoái trong chuyện vợ chồng.

Thuốc kháng Histamin

Nếu bạn đang tìm kiếm các loại thuốc giúp làm giảm sinh lý nam thì không thể bỏ qua thuốc kháng Histamin. Đây là loại thuốc thường được dùng trong các sản phẩm điều trị bệnh lý tự miễn hay bệnh lý ngoài da. Khi nam giới dùng loại thuốc này sẽ vô tìnhh khiến cho ức chế hoạt động của tuyến yên, giảm lượng Testosterone được xuất ra, từ đó làm giảm sinh lý cánh mày râu.

Thuốc chống trầm cảm

Khi dùng thuốc chống trầm cảm có thể sẽ giúp cho nam giới tăng các hormone cảm giác, cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn. Nhưng nếu sử dụng loại thuốc này thường xuyên thì sẽ khiến cho nam giới gặp phải khó khăn trong việc đạt cực khoái. Nên nếu bạn muốn giảm nhu cầu sinh lý nam thì có thể sử dụng loại thuốc này.

Thuốc điều trị tăng huyết áp

Thuốc điều trị tăng huyết áp có thể giúp làm giảm ham muốn tình dục nhờ vào các hoạt chất sau có trong thuốc:

  • Clortalidon trong thuốc điều trị cao huyết áp khiến nam giới gặp khó khăn khi cương cứng dương vật.
  • Khi sử dụng thuốc tăng huyết áp ở liều cao và thường xuyên có thể khiến nam giới bị liệt dương.

Thuốc chống động kinh

Đây chính là loại thuốc làm giảm sinh lý nam. Bởi khi bị động kinh thì ham muốn ở cả nam và nữ đều bị ảnh hưởng. Khi bạn dùng thuốc cho tình trạng động kinh sẽ tác động trực tiếp đến hormon của hệ trục dưới đồi – tuyến yên và khiến cho các chức năng sinh lý cũng bị suy giảm. Vì thế, nam giới cần cực kỳ chú ý khi sử dụng thuốc này.

Thuốc chống động kinh giúp làm giảm sinh lý nam

Thuốc chống mất ngủ

Có thể bạn chưa biết, thuốc chống mất ngủ cũng có khả năng giảm sinh lý đàn ông. Tuy các loại thuốc này có thể làm giảm mệt mỏi ở nam giới, nhưng khi sử dụng thuốc thường xuyên có thể làm giảm khả năng “chăn gối” của cánh mày râu.

Một số loại thuốc chống mất ngủ được sử dụng phổ biến là: Mimosa, Lexomil, Seduxen, Gardenal, Stilux Traphaco…

Thuốc chữa dị ứng

Khi nam giới bị di ứng có thể sẽ phải dùng một số lọa thuốc để có thể làm giảm cảm giác khó chịu, và hạn chế các phản ứng tiêu cực. Nhưng các loại thuốc dị ứng lại có thể làm giảm chức năng hoạt động của tuyến yên có thể ức chế sản sinh testosterone, cân bằng nội tiết tố và nhu cầu sinh lý ở nam giới.

Các loại thuốc tim mạch

Cuối cùng để giảm sinh lý nam thì bạn có thể sử dụng các loại thuốc về tim mạch. Bởi các loại thuốc tim mạch có thể gây ra một số tác dụng phụ ở nam giới như liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục và giảm hưng phấn trong chuyện yêu đương. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại thuốc này, nam giới cần hết sức thận trọng để tránh nguy hiểm đến sức khỏe.

Bạn tìm hiểu thêm: Top 5 thuốc tăng sinh lý nam được chuyên gia khuyên dùng