THUỐC DẠ DÀY VAROGEL GIÁ BAO NHIÊU

THUỐC DẠ DÀY VAROGEL

Thuốc dạ dày varogel  là thuốc đường tiêu hóa có tác dụng nhuận tràng , khắc phục một số triệu chứng và bệnh lý liên quan đến sự tăng tiết dạ dày như ợ nóng, khó tiêu, đầy hơi…Varogel có dạng viên nhai và hỗn dịch uống.

Thuốc dạ dày varogel

 Thành Phần Varogel

  • Aluminium hydroxid gel
  • Magnesium hydroxid 30% paste
  • Simethicon 30% emulsion

Varogel Có Công Dụng Gì

Thuốc Varogel  thuộc nhóm kháng axit dạ dày. Thuốc có tác dụng giảm triệu chứng ợ nóng, khó tiêu, đau dạ dày, đầy hơi do dạ dày tăng tiết axit…

Varogel còn được sử dụng để điều trị cho những mục đích không được liệt kê bên trên.

Hướng Dẫn Sử Dụng Thuốc Varogel

Đọc kĩ hướng dẫn về liều dùng hoặc tham khảo ý kiến của chuyên gia về để dùng thuốc đúng liều lượng.

  • Liều dùng cho người trưởng thành: 10 ml x 2 – 4 lần/ ngày.
  • Liều dùng cho trẻ em: 5 – 10 ml x 2 – 4 lần/ ngày.
  • Thuốc có dạng viên nhai và hỗn dịch uống. Đối với viên nhai, nhai kĩ trước khi nuốt. Sau khi nhai, uống một ly nước đầu.
  • Đối với thuốc uống, có thể dùng kèm với sữa. Lưu ý cần lắc đều trước khi dùng.
  • Uống thuốc trước vào giữa bữa ăn hoặc sau khi ăn. Bạn cũng có thể dùng thuốc trước khi đi ngủ khoảng 30 phút – 2 tiếng nếu có triệu chứng biểu hiện.
  • Dùng thuốc đúng như thời gian quy định. Không sử dụng Varogel trong thời gian dài (quá 2 tuần) vì thuốc có thể gây thiếu hụt axit dạ dày, ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa thức ăn của cơ thể.

Varogel

Giá Thuốc Varogel

Hiện tại, thuốc chữa dạ dày Varogel có bán trên các nhà thuốc toàn quốc. Giá niêm yết: 62.000 nghìn đồng/ hộp gồm 20 gói.

Varogel Có Tác Dụng Phụ Không?

Khi dùng Varogel điều trị, người bệnh có thể gặp phải một số tác dụng phụ sau đây: ngứa, nổi mề đay, sưng mặt, da nhợt nhạt, xanh xao, Táo bón, Tiêu chảy, nhức đầu, ăn không ngon…

Chính vì thường xuyên gây tác dụng phụ nên nhiều người bệnh dạ dày đã tìm các dòng sản phẩm đông y để hỗ trợ và điều trị bệnh dạ dày.

Rocori dạ dày đại tràng 

Rocori Dạ Dày Đại Tràng bài thuốc đông y đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay. Bài thuốc được nghiên cứu và sản xuất bởi Học Viện Quân Y, một trong những cơ sở áp dụng công nghệ hiện đại và đứng đầu trong nước về các lĩnh vực nghiên cứu.

>> Xem thông tin chi tiết sản phẩm Rocori Dạ Dày dưới đường dẫn sau:

https://thuocvienquany103.com/da-day/thuoc-rocori-da-day-dai-trang.html