Kem chống nắng dành cho da dầu Vichy SPF50 phiên bản mới nhất

Kem chống nắng dành cho da dầu Vichy SPF50 (Vichy Capital Soleil SPF 50+) là phiên bản mới nhất của Vichy dành cho những cô nàng da dầu, da hỗn hợp, da thường. Phiên bản này vẫn tạo lớp nền make up nhưng vô cùng mỏng nhẹ, khô ráo, không bị bóng dầu. Trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ về loại kem chống nắng này, bạn cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về kem chống nắng dành cho da dầu Vichy SPF50

Kem chống nắng Vichy SPF50 là một lựa chọn lý tưởng đến từ hãng dược mỹ phẩm danh tiếng của Pháp được tin dùng trên toàn thế giới.

Kem sử dụng công nghệ cao với màng lọc Mexoryl XL có khả năng bảo vệ cao giúp bảo vệ da trước tác hại của các tia UVA và UVB, loại bỏ các yếu tố hình thành các đốm nâu và lão hóa da, chống lại các chất ô nhiễm từ bên ngoài ảnh hưởng đến da và làm đều màu da.

Kem có kết cấu đặc biệt ngăn ngừa bóng dầu, cảm giác nhờn rít khó chịu nên sản phẩm rất thích hợp cho các loại da hỗn hợp và da dầu. Vì là dược mỹ phẩm nên Kem chống nắng kem chống nắng không những phù hợp với phụ nữ mà còn phù hợp với cả nam giới đặc biệt với các tiêu chuẩn an toàn của Vichy.

Ngoài ra, với công nghệ Dry Touch còn giúp chất kem thẩm thấu nhanh, hỗ trợ kiểm soát lượng bã nhờn đối với những làn da dầu. Mang lại cảm giác khô thoáng dễ chịu khi sử dụng. Đây cũng là tiêu chí được ưu tiên hàng đầu trong mùa hè này.

Bên cạnh đó, kem có thiết kế dạng tuýp màu cam bắt mắt, bạn có thể dễ dàng lấy lượng kem tùy ý mình mà không sợ đổ ra ngoài nhiều. Và hương thơm như nước hoa chính là một điểm thu hút của kem chống nắng VlCHY SPF50.

Giới thiệu về kem chống nắng dành cho da dầu VlCHY SPF50

Thành phần của kem chống nắng dành cho da dầu Vichy SPF50

Trong kem chống nắng Vichy SPF50 có chứa các thành phần: Alcohol Denat, Diisopropyl Sebacate, Silica, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ci 77891 /​ Titanium Dioxide, C12-15 Alkyl Benzoate, Octocrylene, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Aqua /​ Water, Zea Mays Starch /​ Corn Starch, Ethylhexyl Triazone, Poly C10-30 Alkyl Acrylate, Glyceryl Stearate, Behenyl Alcohol, Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol, Disodium Edta, Disodium Ethylene Dicocamide Peg-15 Disulfate, Drometrizole Trisiloxane, Glyceryl Stearate Citrate, Phenoxyethanol, Sodium Hyaluronate, Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid, Triethanolamine, Xanthan Gum, Parfum /​ Fragrance, Ammonium Polyacryldimethyltauramide /​ Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Caprylyl Glycol, Cetyl Alcohol, Decyl Glucoside. Trong đó,

  • Màng lọc Mexoryl: giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVA, UVB, chống lại nếp nhăn
  • Acid Hyaluronic: giúp ngăn ngừa bóng dầu cho làn da mềm mịn, không nhờn rít, đặc biệt thích hợp cho các loại da hỗn hợp và da dầu.
  • Alkyl Benzoate: giúp da khô thoáng, thẩm thấu nhanh, mềm mịn và dẻo dai.
  • Vitamin E và Polyphenol: giúp ngăn tình trang mất nước, dưỡng ẩm dưới ánh nắng mặt trời, chống thấm nước và mồ hôi.
  • Nước khoáng Vichy Thermal Spa Water: cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Công dụng của kem chống nắng dành cho da dầu Vichy SPF50

Khi sử dụng kem chống nắng VlCHY SPF50 sẽ mang đến cho người dùng những công dụng tuyệt vời sau:

  • Giúp bảo vệ da toàn diện trước tia cực tím.
  • Giúp ngăn ngừa ung thư da.
  • Ức chế sự hình thành melanin, nám tàn nhang, lão hóa do ánh nắng.
  • Tạo nền make up nhẹ, thông thoáng lỗ chân lông, kiềm dầu và mồ hôi.
  • Hỗ trợ trị nám, tàn nhang, làm đều màu da.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng dành cho da dầu Vichy SPF50

Bạn nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày, có thể dùng cho cả da hỗn hợp và da dầu nhạy cảm, và làm theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Làm sạch da, hoàn thành các bước dưỡng.

Bước 2:  Sau đó, bạn lấy một lượng vừa đủ chấm lên các điểm: trán, mũi, 2 má, cằm và vùng cổ, thoa từ trong ra ngoài, từ trên xuống.

Bước 3: Cuối cùng là make up.

Lưu ý: Nếu hoạt động ngoài trời, đi dã ngoại hay đi biển thì nên thoai lại sau 2 tiếng.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng dành cho da dầu VlCHY SPF50

Ưu điểm của kem chống nắng dành cho da dầu Vichy SPF50

So với các loại kem chống nắng khác có trên thị trường thì kem chống nắng dành cho da dầu Vichy SPF50 có những ưu điểm vượt trội hơn như:

  • Kem chống nắng có màu, tạo nền tông da đều màu, che phủ nám tàn nhang, lỗ chân lông, thay thế luôn kem trang điểm.
  • Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh không gây bết rít. Sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng da dầu, da hỗn hợp.
  • Chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da trước cả UVA và UVB gây hại, ngăn ngừa ung thư da.
  • Không tạo hiệu ứng bóng dầu.
  • Giữ ẩm tự nhiên, không làm khô da.
  • Kem chống nắng có công thức chống nắng vật lý và hóa học, khắc phục được những nhược điểm thường thấy ở các loại thông thường.
  • Kem không sử dụng paraben, dầu khoáng, chất hóa học gây kích ứng. Sản phẩm an toàn cho làn da nhạy cảm.
  • Kiềm dầu nhẹ, giúp da luôn thông thoáng.
  • Chứa thêm thành phần thiên nhiên giàu vitamin cải thiện thâm nám, tàn nhang, hỗ trợ làm sáng và mịn da, chống lão hóa.
  • Thiết kế tuýp kem 50ml nhỏ gọn, dễ dùng, tiện lợi khi mang theo.
  • Kem có hương thơm như nước hoa chính là một điểm thu hút của kem chống nắng Vichy SPF50, chất kem màu trắng mịn dễ dàng thẩm thấu và khô thoáng.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn kem chống nắng dành cho da dầu Vichy SPF50 phiên bản mới nhất. Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu của mọi cô nàng trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là vào những ngày hè. Hi vọng những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ hữu ích đối với bạn.

Bạn tìm hiểu thêm: Kem dưỡng trắng da 7Day Glutathione 700 bật tông chỉ trong 7 ngày