Kem đặc trị nấm âm đạo Empecid 1% Bayer nội địa Nhật

Kem đặc trị nấm nâm đạo Enpeshido 1% Bayer với thành phần clotrimazole đặc trị nấm âm đạo, nấm Candida, giúp giảm ngứa rát vùng kín, giảm khí hư, huyết trắng, giảm đau rát khi quan hệ. 

kem trị nấm âm đạo Enpeshido 1% Bayer là gì ? 

Nấm âm đạo hay còn gọi là viêm âm đạo do nấm. Đây là chứng viêm (sưng, đỏ) ở âm đạo, có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh khác nhau. Một trong số đó là nhiễm nấm men Candida albicans. Bệnh viêm âm đạo do nấm Candida rất phổ biến. Khoảng 75% phụ nữ trên thế giới có khả năng mắc bệnh viêm âm đạo này.

Trong hầu hết trường hợp, viêm âm đạo do nấm Candida được điều trị nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, bệnh lại rất dễ lây và rất hay tái phát.

hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại kem trị nấm khác nhau tuy nhiên để lựa chọn được một sản phẩm trị nấm tốt phụ thuộc vào điều kiện sáng xuất của người tiêu dùng.kem trị nấm âm đạo giúp làm giảm nhanh các kích ứng ở vùng kín, nhờ khả năng tiêu diệt các vi khuẩn, nấm men gây bệnh. Thuốc bôi trị nấm candida giúp làm giảm nhanh các kích ứng ở vùng kín, nhờ khả năng tiêu diệt các vi khuẩn, nấm men gây bệnh.

Clindamycin là một dạng kháng sinh nhóm Lincosamid được bào chế ở dạng kem bôi. Thuốc Lincosamid chứa thành phần Clindamycin hydrochloride giúp kìm hãm và loại bỏ các vi khuẩn hỗ trợ điều trị bệnh nấm âm đạo  ở phụ nữ. Thuốc được bôi trực tiếp vào vùng da tổn thương giúp giảm các triệu chứng ngứa ngáy, bỏng rát ở vùng kín do nấm men gây ra. Đặc biệt, thuốc bôi trị nấm candida Clindamycin còn giúp làm lành các tổn thương ở niêm mạc, cân bằng độ Ph âm đạo.

 

hình ảnh minh họa nấm âm đạo ở phụ nữ

Công dụng Kem đặc trị nấm âm đạo Empecid 1% Bayer

Kem đặc trị nấm âm đạo Enpeshido 1% Bayer với thành phần clotrimazole đặc trị nấm âm đạo, nấm Candida, giúp giảm ngứa rát vùng kín, giảm khí hư, huyết trắng, giảm đau rát khi quan hệ.

Nhật Bản là một quốc gia phát triển về mọi mặt Sản phẩm nội địa Nhật bán trong bệnh viện, được đảm bảo về chất lượng và an toàn khi sử dụng.

theo thống kế, trên thế giới, cứ 4 người có 3 người bị nhiễm nấm âm đạo ít nhất 1 lần trong đời. Nấm âm đạo Candida vô hại ở điều kiện thường, tuy nhiên khi bị mất cân bằng pH, nấm sinh sôi có thể gây nên các triệu chứng:

●Khô rát, ngứa

●Khí hư bất thường

●Mùi khó chịu

●Đau rát khi quan hệ

 

– Ngoài gây khó chịu thì chính nấm Candida còn gây tâm lý e ngại, mất tự tin và hứng thú với chồng. Đây là một vấn đề thầm kín rất ít khi được chia sẻ, nhưng là nỗi lo lắng của không ít chị em phụ nữ.

Sản phẩm dạng kem bôi giúp trị nấm tại chỗ, hoạt chất an toàn, không gây kích ứng hay độc hại cho cơ thể.

– Empecid có dạng kem và viên đặt, kết hợp cả 2 loại sẽ giúp mang hiệu quả điều trị nấm tận gốc. Đây là thuốc trị nấm được kê đơn tại bệnh viện Nhật.

Kem đặc trị nấm âm đạo Empeciđặc trị nấm Candida, giúp vùng kín khỏe mạnh

✔ Cải thiện tình trạng rát ngứa, khó chịu, khô hoặc quá ẩm ướt

✔ Giảm khí hư, huyết trắng bất thường

✔ Duy trì môi trường cân bằng, ngăn chặn nấm quay trở lại.

Thành phần Kem đặc trị nấm âm đạo Empecid 1% Bayer

Thành phần chính của kem bôi Bayer là clotrimazole, đây là loại thuốc có tính kháng nấm phổ rộng, được chỉ định trong điều trị viêm âm đạo, viêm quy đầu do nấm Candida albicans.

✔️ Clotrimazole được phát hiện vào năm 1969, nằm trong danh sách các thuốc thiết yếu của Tổ chức Y tế Thế giới, tức là nhóm các loại thuốc hiệu quả và an toàn nhất cần thiết trong một hệ thống y tế.

Clotrimazole là dẫn xuất của imidazole. Hoạt chất này can thiệp lên các lipit để tác động đến tính thẩm thấu của vách tế bào. Sau đó, Clotrimazole ức chế tổng hợp ergosterol của vách tế bào và tiêu diệt vi nấm gây bệnh.

cách sử dụng 

trước khi sử dụng thuốc chị em lưu ý phải  Làm sạch vùng kín, lau khô, sau đó ta  bôi trực tiếp lên âm đạo.

●  mỗi ngày chúng ta sử dụng 2-3 lần trước khi đi ngủ

●  nên sử dụng đều đặn hằng ngày  kết hợp với viên đặt để có hiệu quả triệt để.

● Lưu ý, bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng.

● Phụ nữ mang thai vẫn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Kem đặc trị nấm âm đạo Empecid 1% Bayer nội địa Nhật có tốt không?

– Kem đặc trị nấm âm đạo Empecid 1% Bayer chứa hoạt chất clotrimazole giúp kháng nấm, đặc trị nấm tại chỗ. Hoạt chất này có thể dưới dạng kem hoặc viên đặt, đều mang tác dụng nhanh và tích cực, ít tác dụng phụ.

– Dạng kem dễ bôi, đặc trị nấm và giảm ngay ngứa rát, viêm âm đạo, sưng tấy, đau khi tiểu tiện và quan hệ,… 1 tuýp kem kết hợp 1 vỉ Empecid 1% đặt ở bên trong sẽ giúp trị dứt điểm nấm Candida, giúp cô bé khỏe mạnh, tự tin.

– Sản phẩm được điều chế trên công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe.chinh vì vậy chị em nên yên tâm tin dùng loại thuốc này . Trên thị trường hiện nay cho ra nhất nhiều sản phẩm mới về loại bệnh nấm âm đạo này tuy nhiên đứng đầu trong việc điều trị, được cacs chị em , các nhà thuốc, phòng khám , bệnh viện tin dùng vẫn là Kem đặc trị nấm âm đạo Empecid 1% Baye

Như vậy trên đây là những thông tin về thành phần sản phẩm , công dụng cũng như cách dùng của thuốcKem đặc trị nấm âm đạo Empecid 1% Bayer nội địa Nhật để chị em hiểu rõ, biết rõ về thông tin sản phẩm trước khi sử dụng.